Warning: preg_match(): Compilation failed: quantifier does not follow a repeatable item at offset 1 in /home/uhomepl48nv/public_html/wp-includes/class-wp.php on line 238

Warning: preg_match(): Compilation failed: quantifier does not follow a repeatable item at offset 1 in /home/uhomepl48nv/public_html/wp-includes/class-wp.php on line 239
“Môi giới bất động sản, chăm chỉ chưa đủ để thành công” – CEO.NT Nam – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HOME PLUS

“Môi giới bất động sản, chăm chỉ chưa đủ để thành công” – CEO.NT Nam

moi-gio-bat-dong-san

Môi giới bất động sản – 5 phẩm chất cần có để tạo nên thành công và xây dựng uy tín trong ngành, mang lại lượng khách hàng khủng.

Trở thành một nhà môi giới bất động sản là điều không dễ dàng, phấn đấu trở thành Best sale bất động sản lại càng thêm khó. Điều này đòi hỏi nhà môi giới phải nắm được những kỹ năng chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên môn sâu. Biết nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như ứng xử linh hoạt được trong các tình huống khác nhau.

Dưới góc nhìn của một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong ngành địa ốc, ông  Nguyễn Thành Nam – GĐKD, GĐDA tại Home Plus đã chỉ ra 5 phẩm chất quan trọng tạo nên một nhà môi giới bất động sản thành công.

Theo ông, bán hàng là một nghệ thuật, đặc biệt là bán bất động sản – hàng hóa với giá trị liên thành. Chăm chỉ và nỗ lực thôi chưa đủ để trở thành một nhà môi giới bất động sản thành công. Bên cạnh nỗ lực, chúng ta còn cần thấu hiểu, tham vọng, tư duy, sự thấu hiểu và một thái độ cầu tiến ham học hỏi.

moi-gioi-bat-dong-san

CEO Nguyễn Thành Nam cùng các cộng sự

Môi giới bất động sản biết đặt lợi ích của khách hàng lên đầu

Một nhà môi giới bất động sản chỉ biết kiếm tiền, háo hức chốt giao dịch càng sớm càng tốt, bất kể nhu cầu của khách hàng, sẽ không thể tồn tại lâu trong ngành. Chìa khóa để trở thành nhà môi giới giỏi là đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Nó đồng nghĩa với việc, đặt hoa hồng ở vị trí thứ hai.

Điều này nói thì dễ hơn làm, đặc biệt khi nhà môi giới phải đối mặt với quá nhiều giao dịch bằng 0, các hóa đơn cùng nhu cầu cuộc sống vẫn phải thanh toán, chi trả. Tuy nhiên, nhà môi giới đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp thông tin chuyên sâu mà không có bất kỳ sự thúc đẩy nào có xu hướng giành được sự tin tưởng, giới thiệu của khách hàng về lâu về dài.

“Một sự nghiệp thành công được xây dựng xung quanh những khách hàng giao phó cho bạn tài sản của họ, trở thành đại sứ của bạn trong vòng bạn bè của họ” – Mr Nam. Những người sẵn sàng đi xa hơn vì khách hàng của họ có nhiều khả năng thành công về lâu dài.

Môi giới bất động sản phải có tham vọng và động lực

Tham vọng, có động lực nội tại tạo nên sự khác biệt giữa thất bại, thành công. Nó có thể giúp các nhà môi giới đặt mục tiêu cao, tiếp tục thử thách bản thân hướng tới những tầm cao mới vượt ngoài khả năng, kết quả đã dự liệu. Bên cạnh đó, tham vọng giúp nhà môi giới duy trì động lực và tập trung vào công việc của mình. Khi gặp khó khăn hoặc thất bại, động lực nội tại sẽ giúp người bán vượt qua những thử thách này, tiếp tục phát triển.

“Từ chối chỉ là sự chuyển hướng” – Mr. Nam. Ngay cả khi những nhà môi giới phải đối mặt với sự từ chối, đó không phải là thất bại,  hãy coi đó chỉ là một bước gần hơn để đạt được thỏa thuận thành công trong tương lai.

Môi giới bất động sản cần chủ động và kiên trì

Không ai thành công bằng cách chờ đợi, bạn phải chủ động. Một  nhà môi giới bất động sản giỏi cần đam mê công việc của mình, háo hức và quan trọng nhất là thường xuyên có mặt. Càng nhiệt tình và chủ động khi giúp đỡ khách hàng, lại càng có được lòng tin, sự tín nhiệm của họ.

Để duy trì tính chủ động, sự kiên trì, các nhà môi giới có thể bắt đầu bằng cách đặt ra những mục tiêu rõ ràng, điều đó sẽ giúp họ biết mình cần phải làm gì và không bị lạc hướng khi đi. Lập kế hoạch, cân đối thời gian: sử dụng lịch làm việc hoặc các công cụ quản lý thời gian để giúp quản lý thời gian hiệu quả và tận dụng thời gian một cách tốt nhất.

Tự động hóa công việc: Sử dụng các công cụ tự động hóa để giảm thiểu thời gian và công sức cho các tác vụ lặp đi lặp lại, từ đó tiết kiệm được thời gian và tập trung vào các tác vụ quan trọng hơn. Luôn giữ động lực và tinh thần tích cực trong công việc bằng cách tìm kiếm nguồn động lực bên ngoài, như người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc các tài liệu tham khảo.

Môi giới bất động sản không thể thiếu sự tư duy nhanh nhạy

Nhà môi giới bất động sản luôn phải suy nghĩ về cách thức tạo ra sự  thu hút với khách hàng mới và phát triển một chiến lược tiếp thị hiệu quả để mang lai doanh thu, lợi nhuận. Theo dòng xu thế, việc xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp các nhà môi giới tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng và phổ rộng hơn, tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng truyền thống.

Một số ý tưởng như video giới thiệu, tham quan bất động sản, viết blog, trang web là những cách tuyệt vời để giao tiếp với khách hàng về kiến ​​thức chuyên môn. Bên cạnh đó giúp thể hiện cá tính cũng như kiến ​​thức của nhà môi giới bất động sản.

Có thể mất chi phí cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân bằng cách đầu tư vào các chiến dịch, công cụ marketing số. Nhưng về lâu về dài, giá trị mà các nhà môi giới nhận lại không chỉ về lượt tiếp cận khách hàng mà còn tạo nên sự uy tín của họ trong ngành.

Môi giới bất động sản luôn sẵn sàng học hỏi

Xu hướng và công nghệ thay đổi nhanh chóng trong thời đại này. Để thành công, các nhà môi giới phải được trang bị kiến ​​thức cập nhật về sản phẩm và kỹ thuật cũng như kỹ năng tiếp thị.

Kỹ thuật số bao gồm công nghệ di động, mạng xã hội, trí tuệ nhân tạo AI,… Kỹ năng tiếp thị bao gồm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức và kỹ năng đàm phán. Bên cạnh đó, seller bất động sản cũng phải cập nhật các xu hướng thị trường, quy định và chính sách từ nhà nước.

moi-gioi-bat-dong-san

Môi giới bất động sản chưa bao giờ dễ dàng!

” Việc mua và bán bất động sản sẽ giống như một hành trình thú vị, đầy thỏa mãn, không giống các công việc trao đổi thông thường khi nó được thực hiện một cách bài bản bằng tất cả sự nhiệt huyết, tư duy” – Mr Nam

Bất động sản chưa bao giờ là con đường dễ đi, trong khủng hoảng luôn có những cơ hội tiềm ẩn. Thị trường sôi động cần biết cách tận dụng, thị trường khủng hoảng lại cần đổi mới để thích ứng và tìm ra những lối đi riêng. Hãy luôn suy nghĩ tích cực và không bỏ cuộc, thành công đang chờ chúng ta ở phía trước!

HOME PLUS – ĐẠI LÝ CHIẾN LƯỢC CẤP PLATINUM CỦA CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES
🌟 Địa Chỉ :
📍 VP1: Biệt Thự SB9A-SP.16-12 Vinhomes Ocean Park , Gia Lâm , Hà Nội
📍 VP2: Số 3, BT 05 Phạm Đình Toái – Thành Phố Vinh ,Nghệ An
📍 VP3: S05 Vinh Lotus Residence, Đường Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An.
📍 VP4: 84 Đại Cồ Việt – Thành Phố Đông Hà , Quảng Trị
📍 VP5: 32 Đại lộ Hoà Bình – Thành phố Móng Cái, Quảng Ninh
📍 VP6: 30 Nguyễn Văn Mẫn – Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang
🌐 Website: https://batdongsanhomeplus.vn
🔍 Fanpage: fb.com/homeplusvncompany
☎ Hotline: 0942.996.989

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *