Warning: preg_match(): Compilation failed: quantifier does not follow a repeatable item at offset 1 in /home/uhomepl48nv/public_html/wp-includes/class-wp.php on line 238

Warning: preg_match(): Compilation failed: quantifier does not follow a repeatable item at offset 1 in /home/uhomepl48nv/public_html/wp-includes/class-wp.php on line 239
“Làm thế nào để bán căn hộ đầu tiên?” – Chuyên gia môi giới bất động sản Mrs. Nguyễn Ngọc – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HOME PLUS

“Làm thế nào để bán căn hộ đầu tiên?” – Chuyên gia môi giới bất động sản Mrs. Nguyễn Ngọc

quy-trinh-ban-bat-dong-san

 

chuyen-gia-bat-dong-san

Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc

Chức danh: GĐ Dự Án Vinhomes Ocean Park 1 

Đơn vị công tác: Home Plus – Đối tác chiến lược cấp Platinum của CĐT Vinhomes

Bất động sản là ngành kinh doanh liên quan đến việc mua bán, cho thuê, quản lý và phát triển các tài sản bất động sản như đất đai, nhà cửa, tòa nhà, căn hộ,… Ngành này đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của một quốc gia. Bởi, bất động sản là một trong những nguồn tài sản giá trị nhất, một lĩnh vực đầu tư hấp dẫn.

Với vai trò kết nối người mua và người bán, môi giới bất động sản cũng được đánh giá là công việc có độ khó cao. Tuy nhiên, thu nhập khủng, khả năng phát triển đồng bộ các kỹ năng, cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ,… là những thành quả khiến các nhà môi giới không ngại đánh đổi.

Căn hộ đầu tiên luôn là thách thức lớn của nhà môi giới bất động sản

Gia nhập ngành bất động sản thì dễ, nhưng duy trì, phát triển và bán được căn hộ trong ngành bất động sản mới là khó. Nhà môi giới bắt buộc phải cập nhật liên tục các kỹ năng cũng như thông tin dự án, thông tin thị trường. Càng am hiểu sản phẩm, thị trường, sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng và bởi vì mỗi khách hàng sẽ có 1 khẩu vị khác nhau.

Căn đầu tiên của nghề BĐS cực kỳ nhiều cảm xúc. Nó là cột mốc quan trọng và đầy ý nghĩa, là bước ngoặt của 1 sale mới bước chân vào nghề. Thực tế cho thấy, có 3 tháng, 6 tháng hay cả một năm, nhà môi giới mới có được deal đầu tiên. Tuy nhiên cũng có những người mới vào đã bán được ngay trong 1 tuần đầu tiên.

Riêng Ngọc cũng khá may mắn khi tháng đầu tiên bước vào làm đã bán được 3 căn trong tuần thứ 3 của tháng. Chốt căn đầu tiên, sau khi khách chuyển khoản cọc, tôi đã đang đi ngoài đường và vỡ òa trong hạnh phúc. Hét thật to với chính bản thân: “Mình đã làm được rồi”. Tôi thật sự đã làm được rồi!

Không có thành công nào là dễ dàng. Với Ngọc, để có được căn chốt đầu tiên, chúng ta cần phải trang bị cho bản thân không chỉ kiến thức, kỹ năng mà còn cần những hành động quyết liệt và quyết tâm cao độ.

Đặt mục tiêu cao – Hành động quyết liệt

Khi bước vào nghề này chúng ta tự đặt cho mình 1 mục tiêu cao: phải thành công nhanh nhất. Cho bản thân một tuần đầu tiên làm quen với môi trường mới, chủ động kết nối với mọi người. Học và hiểu về sản phẩm bản thân đang làm từ các thông số, chính sách bán hàng, ưu điểm đến nhược điểm.

Kiến thức dự án cơ bản nhất, dự án bao nhiêu tòa, quy mô ra sao, thiết kế như thế nào, quy trình thủ tục mua bán như thế nào? Chính sách ngân hàng như thế nào?, Diện tích hướng giá? Đi thăm quan thực địa dự án, đọc các thông tin trên youtube, website, làm thành bộ tài liệu bán hàng.

“Luôn luôn mang theo kiến thức trong đầu, tài liệu bên người”. Tiếp thu các kinh nghiệm, chia sẻ từ các anh chị, đồng nghiệp đã có kinh nghiệm trong ngành. Hiểu càng sâu về sản phẩm, chúng ta lại càng dễ để tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

chuyen-gia-bat-dong-san

Rèn luyện kỹ năng – Nâng trình chuyên môn

Sau khi nắm được kiến thức dự án, các nhà môi giới bất động sản sẽ phải trau dồi, học thêm các kỹ năng mềm khác bao gồm:
Kỹ năng telesale : bí quyết là thực hành, gọi nhiều trải nghiệm nhiều. Vì đây là cơ hội để chúng ta luyện tập với khách hàng những gì mà chúng ta đã học. Khi gọi điện năng lượng và sự tự tin là điều kiện tiên quyết để giúp nhà môi giới nhận được thiện cảm từ khách hàng. Bên cạnh đó, telesale cũng giúp sale bất động sản học được kỹ năng phản xạ và ứng đối tình huống.

Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, nói chuyện với khách hàng: Chúng ta nói chuyện với khách hãy chân thành, thật tâm. Hãy nói những điều khách đang quan tâm, đang muốn nghe một cách ngắn gọn nhất. Chúng ta cũng có thể học hỏi kỹ năng từ vấn từ những lần đồng nghiệp “cứng nghề” khi họ gặp gỡ khách hàng. Lắng nghe và học hỏi, những kiến thức cảm thấy cần, cảm thấy hay.

Kỹ năng hẹn khách: “Alo Anh Nam/ Chị Lan đang ở đâu ạ?”. “Em sang tư vấn trực tiếp để chị em mình tiện trao đổi hơn nhé?”, “anh/ chị đang ở chỗ nào em mang cho nhà mình tài liệu dự án nhé?” hoặc “Chú ơi cô ơi con sang nhà tư vấn cho cô chú rồi đón cô chú sang dự án để mình xem thực tế và trải nghiệm được không ạ?”… Bất kỳ lúc nào khách đồng ý là chúng ta sẵn sàng đón tiếp cùng bộ sales kit bất li thân. Siêng năng không hề hà là điều cô cùng cần thiết với ngành bất động sản.

Kỹ năng thuyết phục khách hàng: Nhiệm vụ của sale bất động sản như chúng ta là cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết. Phân tích các ưu điểm và nhược điểm của các phương án về căn hộ của tòa, của phân khu, phương án thanh toán, tiến độ dòng tiền… Hãy làm thật tâm, đồng hành giúp khách hàng thấu hiểu và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Kỹ năng tìm kiếm khách hàng và xây dựng mối quan hệ

  • Kênh offline: tìm kiếm khách hàng dựa trên chân dung đã xây dựng. Các nhà môi giới bất động sản có thể phát tờ rơi, đặt standee, telesale,… Với các kênh này, hiệu quả đạt được không quá cao nhưng đổi lại chi phí thấp, dùng sức để chạy theo khách hàng.
  • Kênh online: Hiện tại các trang đăng tin như batdongsan.com, nhà đất, muaban…. kênh tốn ít chi phí nhưng tệp khách khá tốt và nếu có chi phí hơn chúng ta nên chạy quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Google,…. Tệp khách thường nét và dễ chốt hơn. Thêm vào đó, các sale bất động sản hãy tự xây dựng thương hiệu cá nhân cho bản thân. Chúng ta vừa có thể đầu tư tìm kiếm khách hàng mới lại không bỏ qua những người thân và bạn bè có nhu cầu.

Thách thức luôn song hành cùng cơ hội để các nhà môi giới bất động sản chinh phục

Hãy có 1 cuốn sổ ghi những bài học, những kinh nghiệm trong các deal đã thất bại. Rút kinh nghiệm liên tục để mỗi ngày một tốt hơn. Bỏ thời gian lướt mạng xã hội, thay thế bằng đọc báo, cập nhật tình hình ngành,…. trau dồi các kỹ năng mà sale nên có để xử lý mọi tình huống.

Cái gì không biết thì phải học. Học ở đâu? Internet, sách báo, đồng nghiệp hay các khóa đào tạo chuyên sâu. Đầu tư cho cái đầu là đầu tư thông minh nhất
Hãy nghĩ chốt trượt là chuyện bình thường, rút bài học rút kinh nghiệm và khi có độ chín của nghề chúng ta sẽ thành công thôi. Cảm xúc lên xuống của bản thân phải được điều tiết không được buông lơi và tiêu cực mà hãy luôn suy nghĩ tích cực.

“Hãy nỗ lực hết sức cho công việc bạn đang làm. Thành quả sẽ đến vào lúc này hay lúc khác” – “Công thức của thành công là kiên trì, kiên trì và kiên trì” – Hai câu nói mà Ngọc luôn tâm đắc trong suốt sự nghiệp của bản thân. Không bao giờ được bỏ cuộc. Khi chúng ta hội tụ đủ kiến thức và sự quyết tâm thì thành quả đẹp đẽ sẽ vẫy gọi trong tương lai gần.
chuyen-gia-bat-dong-san

HOME PLUS – ĐẠI LÝ CHIẾN LƯỢC CẤP PLATINUM CỦA CHỦ ĐẦU TƯ VINHOMES
🌟 Địa Chỉ :
📍 VP1: Biệt Thự SB9A-SP.16-12 Vinhomes Ocean Park , Gia Lâm , Hà Nội
📍 VP2: Số 3, BT 05 Phạm Đình Toái – Thành Phố Vinh ,Nghệ An
📍 VP3: S05 Vinh Lotus Residence, Đường Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An.
📍 VP4: 84 Đại Cồ Việt – Thành Phố Đông Hà , Quảng Trị
📍 VP5: 32 Đại lộ Hoà Bình – Thành phố Móng Cái, Quảng Ninh
📍 VP6: 30 Nguyễn Văn Mẫn – Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang
🌐 Website: https://batdongsanhomeplus.vn
🔍 Fanpage: fb.com/homeplusvncompany
☎ Hotline: 0942.996.989

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *